Included in the UGC-CARE list (Group B Sr. No 172)

Critical (આસ્વાદ-સમીક્ષાલેખ )
માનવીની ભવાઈઃ નવલકથા અને ફિલ્મમાં નારીછબીનું આલેખન: ડૉ. નરેશ શુક્લ
Gender and Nation: Reading Partition in Bapsi Sidhwa’s Ice Candy Man: Dr. Hasmukh Patel
‘હું હીજડો... હું લક્ષ્મી’: માનવીની અનંત આત્મખોજની કથા: સંજય એમ.પટેલ
Creative Experiments and Impact of Public Art in Indian Society Today: Praful N. Gohel
Indian Advertising: New Trends in Social Awareness Campaigns: Nimesh Shah
મધુ રાયનું વિશિષ્ટ એકાંકી: અશ્વત્થામા: ધ્વનિલ પારેખ
नयी कविता और कुँवर नारायण की रचनाशीलता: डॉ. ओमप्रकाश शुक्ल
ડાયસ્પોરિક કવિ પન્ના નાયક: ડૉ. નીતિન રાઠોડ
साम्प्रदायिकता के अंधेरे में भटकता हुआ आदमी - तमस: डॉ. हसन पठान
Pluralism and Intersecting Genres in Postmodern Fiction: Dr. Rajesh Bharvad
Hind Swaraj : An Anti Extremist Text: Dr. Atulkumar Parmar
'વિશ્વાસનું એવરેસ્ટ' : તળેટીથી શિખર સુધીની સ્વપનસિદ્ધિ: ડૉ. વિપુલ પુરોહિત
समकालीन प्रमुख हिंदी उपन्यासों में स्त्री का बदलता स्वरूप: प्रिया राणा
Dattani’s Tara: A Reflection of Invisible Dark Sides of Indian Society: Farhina Shekh
Gandhi: A single Voice of Reformation in Raja Rao’s Kanthapura: Hiral Soni
Transformation of Female Identity in Bharti Mukherji’s Desirable Daughters: Dr. Shaurya Brahmbhatt & Dr. Hitesh D. Raviya
Revisiting Issues of Race through New Literary Techniques: A Study of Jean Toomer’s Cane and Danez Smith’s Don’t Call Us Dead: Dr. Payel Dutta Chowdhury & Sreeshma Madhusoodhan
Transfiguration and Transformation in Namita Gokhale’s The Book of Shadows: Dr. Sandhya Tiwari
Lahaul: the Sacred Land of the Dakinis: Heena Thakur & Dr. Konchok Tashi
Life: A Beautiful Human Experience with Special Reference to the Short Stories of Dhoomketu: Dr Dharitri R Gohel
Romantic Portrayal of Text For Whom the Bell Tolls and Screenplay For Whom the Bell Tolls: A Study: Rinku A Acharya & Prakash M Joshi
Vijay Tendulkar’s Kamala: A Peep into the Feminine Sensibilities: Nisarg R. Kothari
The Loss of Identity in Indian Society in Rama Mehta’s Inside the Haveli: Srushti B. Chaudhary
‘અ ડોલ્સ હાઉસ’ નાટકનો આસ્વાદ: આનંદ એમ. પરમાર
ભારતીય પુરાકથા આધારિત પ્રથમ ફિલ્મ – ‘રાજા હરિશ્ચન્દ્ર’: રાજેશ્વરી પટેલ
અધખૂલ્યા કવિની કવિતા : ‘ઓ રે મારું અંતર જાગી જાય !’: ડૉ. જિજ્ઞેશ એમ. ઠક્કર
‘વાંસનો અંકુર’ લઘુનવલકથાની વસ્તુસંકલના: ડૉ. સંજય મકવાણા
‘હિંદ સ્વરાજ’-કેટલાંક નિરીક્ષણો: ભરવાડ રાઘવભાઈ હરિભાઈ
ડાયસ્પોરા અને સાંસ્કૃતિક સંધર્ષ: કેટલીક હિન્દી વાર્તાઓના આધારે: ધોરિયા દિલીપકુમાર રામજીભાઈ
દલપતરામ અને નર્મદાશંકર એ બન્ને આપણા પ્રથમ પિંગળકારો: પ્રવીણભાઈ વણકર
મેઘાણી પૂર્વે થયેલ લોકસાહિત્યનાં સંશોધન-સંપાદનમાં સ્ત્રીઓનું પ્રદાન: ગાયત્રી આર. વસાવા
‘વિદિશા’ લલિત અને પ્રવાસ નિબંધોનો અનોખો સંગમ: ઝલક દિનેશભાઇ પટેલ
મનોહર ત્રિવેદીની વાર્તામાં બોલીનો બળકટ વિનિયોગ: કાન્‍તિ સોલંકી
રણની રમણીયતા “આશકા માંડલ”: પારસભાઈ ગંગારામભાઈ ઓગાણિયા
ગુજરાતનો જય ઐતિહાસિક નવલકથાનું મૂલ્યાંકન: કંચનબેન એમ. મકવાણા
લોકસાહિત્યના સંનિષ્ઠ અભ્યાસી : ડૉ. શાંતિભાઈ આચાર્ય: આશાબેન રમેશભાઈ ઠાકોર
સામાન્યમાં અસામાન્ય દર્શન કરાવતી નાટ્યકૃતિ ‘વાડીલાલ ડ્રેસવાલા યાને કુકર્મોની કહાની’: પરમાર મિતેષકુમાર ચંદ્રકાંતભાઈ
ગાંધીજીનું સાહિત્યિક પ્રદાન: સાધના ટાંક
કૃતિલક્ષી વિવેચન : સંજ્ઞા અને સંપ્રત્યય: જિજ્ઞેશકુમાર આર. રાદડિયા
મહાભારતના અતિગૌણ પાત્રની વિશેષતા ઉપસાવતી લઘુનવલ: ‘વિકર્ણ’: પરેશ ચૌધરી
હાસ્યનું હળવું બંધારણ : ‘દે દામોદર, દાળમાં…!’: જાનકી મયંકકુમાર શાહ
નિરીશ્વર અસ્તિત્વવાદી સાહિત્યચિંતક તરીકે સાર્ત્ર: નિખિલકુમાર કિરીટભાઈ પીનારા
મકરંદ દવેના પ્રેમલક્ષણા ભક્તિનાં ગીતો: પ્રા.આનંદ એમ. બથિયા
વસ્તુ, સંવેદન, અભિવ્યકિત અને ભાષાની દ્રષ્ટિએ ' નકલંક ': ભાવના પટેલ
श्री मोहन परमार की दलित कहानियों में सामाजिक समरसता का निरूपण: डा. नरेश मगरा
अभिनवगुप्तकृत गीतार्थसंग्रह – द्वादशाध्याय भक्तियोग के विशेष सन्दर्भ में: शिखा राजपुरोहित
कंजर स्त्री जीवन का अस्मितामूलक यथार्थ: डॉ. शिवदत्ता वावळकर
गुजरात के दक्षिण क्षेत्रीय जनजाति समुदाय में प्रचलित लोकोक्तियाँ: रोशनकुमार पी. चौधरी
बदलते संदर्भ में दूरदर्शन में हिन्दीः दशा एवं दिशा: डॉ पूजा झा
Money and Immorality in Fitzgerald’s The Great Gatsby: Dipali Nayee
Issues and Possibilities of Translating Indian Literatures into English: An Insight: Nanda Chauhan